Tuesday, November 22, 2005

Staðsetning komin

Við munum hittast á skemtistaðnum Dillon sem er á laugarvegi 30 og verðum við með efrihæðina út af fyrir okkur.
Sleppum öllum fyrir partýum höfum bara eftirpartý :)
En mæting uppúr átta, 20:00, laugardaginn 26. nóv, semsagt núna á laugardaginn.
Semsagt DILLON !!!!!!!!
Látið alla vita.
Þetta verður rosalegt.
PS. Úrsula Fjallageit biður að heilsa, hún er því miður stödd í Svisslandinu góða.
pps. bjórtilboð og smá veigar í föstuformi í boði.
ppps. Endilega látið vita ef þið komið, commenta bara hér fyrir neðan, svo við vitum svona sirka hversu margir eru að koma.

5 Comments:

Blogger Thora said...

Ég ætla sko þokkalega að mæta !!!
Kv. Þóra Skálavörður í Landmannalaugum
Hlakka massíft til.

4:51 PM  
Blogger Inga Hrund said...

Ég ætla líka að koma :)
Inga Hrund landvörður Landmannalaugum

2:02 AM  
Anonymous Anonymous said...

Það er hægt að kommenta með því að haka í Anonymous þá þurfi þið ekki að vera skráðir Blogger notendur.

2:25 AM  
Blogger Thora said...

Ætti kanski bara að skrifa þá sem ég veit að ætla að koma svo fólk haldið að þetta verði ekki bara ég og Inga :) Ekki að við séum ekki skemtilegastar.
Gunnhildur, Sólrún, Helgi, María, Stína, Þóra, Klemmi, Jóna Guðný, Ásgeir, Heiða, Hákon og sorrý ef ég veit að þú ert að koma og hef ekki talið þig upp, svo fullt af öðru fólki. Svo þetta verður sko gamann.
Hlakka allavega massa til.
Sjáumst
kv Þóra

5:03 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sæl Þóra. Kemst því miður ekki því er nú ver. Er flutt að heiman núna í 5 daga til bróðir míns og mágkonu sem fóru til Slóveníu og er með börnin þeirra 3 á meðan heima hjá þeim. Semsagt pikkföst í fjölskyldumálum þessa helgina piparjónkan ég ;-) Hefði svo sannarlega viljað hitta ykkur öll en það verður bara að bíða betri tíma.
Góða skemmtun!!! Bið kærlega að heilsa öllum :-) Þú bara verður að skila því ;-)
Fanney

5:45 AM  

Post a Comment

<< Home